CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

Sôi nổi chào mừng ngày truyền thống ngành Bưu điện

Trong không khí cả nước hướng tớì kỷ niệm 65 năm Cách mạng
 

Khai mạc VNPT Week 2010

Ngày 9/8/2010 tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính
 

Đổi mới cách bán hàng ở một Bưu điện miền núi

Mai Châu là một huyện miền núi cao của tỉnh Hoà
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Phòng kinh doanh:
0283-515-0584
Phòng hành chánh:
0283-515-0585
Phòng kế toán:
0283-515-1133

LIÊN KẾT WEBSITE
CÁC TIỆN ÍCH KHÁC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người online: 7
Tổng lượng truy cập: 382345

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam.


Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm
Ngày 14/8/2010, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam.
Tham dự buổi lễ có, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu; Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân; Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp; Phái viên của Thủ tướng Chính phủ về CNTT Đỗ Trung Tá, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng; Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa; các đ/c nguyên là cán bộ Lãnh đạo, công chức, viên chức của Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính, Viễn thông, Tổng công ty BCVT... cùng đại diện Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, các Bộ, Ban ngành, cơ quan Trung ương; lãnh đạo các đơn vị hữu quan thuộc Bộ TT&TT, đại diện lãnh đạo: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT), Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel), các công ty viễn thông và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.
 
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp đã có bài diễn văn ôn lại những thành tựu và những truyền thống tốt đẹp của ngành và chỉ ra những phương hướng nhiệm vụ trong hoạt động những năm sắp tới. Bài diễn văn có đoạn: “Ngày 19/12/1946, khánh chiến toàn quốc bùng nổ, thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Việc liên lạc là một việc quan trọng bậc nhất trong công tác cách mệnh, vì chính nó quyết định sự thống nhất chỉ huy, sự phân phối lực lượng và do đó đảm bảo thắng lợi”, toàn bộ lực lượng thông tin Bưu điện nhanh chóng chuyển hướng phục vụ kháng chiến. Đường giao thông liên lạc thời chiến được thiết lập từ vùng căn cứ địa Việt Bắc đến các tỉnh miền Bắc, liên khu 4, liên khu 5 và Nam bộ…


Những thành tích xuất sắc của điện thoại viên, điện báo viên, công nhân đường dây, hộ tống viên, bưu tá ở miền Bắc cùng những chiến công thần kỳ, những hy sinh vô bờ bến của các chiến sĩ giao liên, thông tin ở miền Nam đã viết nên những trang sử chói lọi của Ngành. Chiến công ấy đã góp phần xứng đáng vào thắng lợi vĩ đại của dân tộc, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh. Tiếp bước những truyền thống hào hùng và tốt đẹp của Ngành, của dân tộc, những năm tiếp theo toàn Ngành cần tập trung triển khai thực hiện tốt 7 nhiệm vụ cơ bản: Phát triển nguồn nhân lực CNTT&TT; phát triển công nghiệp CNTT coi đây là ngành kinh tế kĩ thuật trọng điểm; tiếp tục hoàn thiện hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin băng rộng; xây dựng triển khai các giải pháp hỗ trợ phù hợp để đưa thông tin về cơ sở; ứng dụng hiểu quả CNTT trong cơ quan nhà nước, trong doanh nghiệp và toàn xã hội; phát triển doanh nghiệp và thị trường CNTT; chỉ đạo công tác Báo chí, Xuất bản theo hướng: trung thực, chuyên nghiệp và hướng thiện”.
 
 Đại diện cho những cán bộ của Ngành Bưu điện đã về hưu, Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính, Viễn thông Mai Liêm Trực đã có những lời phát biểu sâu sắc và ý nghĩa về những năm tháng hoạt động của Ngành: “Ngành Bưu điện Việt Nam đã trải qua những năm tháng khó khăn và gian khổ, nhưng những người cán bộ của ngành hết sức tận tụy đã cống hiến xương máu và sức lực cho sự phát triển của ngành. Chúng ta có thể tự hào Việt Nam đã là một nước tương đương với các nước khác về CNTT”. Với lực lượng trẻ ngày hôm nay, ông cũng hy vọng và mong muốn ngành Bưu điện Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, dưới sự chỉ đạo của Bộ TT&TT thì trong 10 năm tới Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia mạnh về CNTT.
 
Tiếp theo chương trình, các đơn vị trong ngành đã có những tiết mục văn nghệ chào mừng 65 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện Việt Nam. 
PV


VIDEO QUẢNG CÁO
TÌM KIẾM
ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC
QUẢNG CÁO
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
Trụ sở chính: 49 Bis Trần Bình Trọng - Phường 5 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 84.8 3515 0585   -   Fax: 84.8 3515 0580    -    Email: congtrinhbd@ptco.com.vn
Copyright 2010 - 2015 www.ptco.com.vn . All rights Reserved                            Design by www.ngonhaidang.com