CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

Sôi nổi chào mừng ngày truyền thống ngành Bưu điện

Trong không khí cả nước hướng tớì kỷ niệm 65 năm Cách mạng
 

Khai mạc VNPT Week 2010

Ngày 9/8/2010 tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính
 

Đổi mới cách bán hàng ở một Bưu điện miền núi

Mai Châu là một huyện miền núi cao của tỉnh Hoà
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Phòng kinh doanh:
0283-515-0584
Phòng hành chánh:
0283-515-0585
Phòng kế toán:
0283-515-1133

LIÊN KẾT WEBSITE
CÁC TIỆN ÍCH KHÁC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người online: 6
Tổng lượng truy cập: 382665

Trao giải thưởng cuộc thi Thông tin và Cuộc sống


Phó Tổng Giám đốc Phan Hoàng Đức trao giải cho các tác giả đoạt giải ở thể loại video
Nằm trong khuôn khổ hoạt động của “Tuần lễ VNPT 2010”, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” tại Hà Nội. Đây là cuộc thi do VNPT và Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát động, dành cho các tác phẩm ảnh, tác phẩm viết và video clip phản ánh vai trò của Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế xã hội của đất nước.

Sau hơn 70 ngày phát động, từ ngày 19/5/2010 đến 1/8/2010, Cuộc thi đã nhận được gần 1.000 tác phẩm dự thi của gần 300 tác giả. Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) là đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất với 70 tác phẩm tham dự. Địa phương có số lượng bài thi nhiều nhất thuộc về tỉnh Quảng Ninh.

Nhiều câu chuyện xúc động, có thật về tình người trong cuộc sống; những ghi chép, phóng sự, về những nỗ lực của CBCNV ngành Bưu điện mang thông tin đến với người dân ở những vùng sâu, vùng xa… là cảm hứng chủ đạo trong các bài viết gửi tới Ban Tổ chức. Các hoạt động của VNPT ở hầu hết mọi tỉnh, thành trên cả nước cũng được ghi nhận khá phong phú trong các bài viết dự thi “Thông tin và Cuộc sống”.

Ngoài các thể loại như: truyện ngắn, ký, hồi ký, phóng sự, chân dung, bài viết cảm xúc, năm 2010 Ban Tổ chức mở rộng diện dự thi cho các tác phẩm kịch bản sân khấu, kịch bản phim truyện, phim truyền hình… và đã nhận được những kịch bản được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản và có chiều sâu.

Trong số 200 tác phẩm viết Ban Tổ chức nhận được, năm nay, bên cạnh việc đầu tư công sức, tâm huyết khi thể hiện tác phẩm của các tác giả dưới nhiều dạng chất liệu khác nhau, nổi bật lên là số lượng bài viết về những gương lao động tiên tiến, điển hình, đi đầu trong công việc và hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT.

Hơn 700 tác phẩm ảnh dự thi của gần 100 tác giả trong và ngoài VNPT đã thể hiện những hình ảnh rõ nét nhất những đóng góp của lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin trong đời sống xã hội của đất nước. Các bức ảnh cũng đã phản ánh sinh động, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và nhân văn nhất trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của các cá nhân, đơn vị trong VNPT.

Ở thể loại video, Ban Tổ chức cũng nhận được 20 tác phẩm dự thi đặc sắc, ghi lại hình ảnh những phong trào, những chiến dịch và sự kiện lớn của các đơn vị trong VNPT. Đặc biệt, có những tác phẩm thể hiện một cách cầu kỳ và sống động những thay đổi và đột phá của VNPT và các doanh nghiệp thành viên trong những năm vừa qua.

Các thành viên Hội đồng Chung khảo gồm Nghệ sĩ ưu tú Chu Hoà, Nhà nhiếp ảnh Vũ Huyến, Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ và đại diện Lãnh đạo VNPT đã làm việc công tâm, nghiêm minh chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

Hệ thống giải thưởng của Cuộc thi Thông tin & Cuộc sống năm thứ hai được mở rộng hơn với những giá trị giải thưởng lớn hơn. Các tác phẩm giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích sẽ nhận được phần thưởng với giá trị tương ứng của mỗi giải là 10 triệu đồng, 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng.  Công đoàn Bưu điện Việt Nam sẽ trao Giải thưởng cho các Tập thể có nhiều cán bộ công nhân viên tham gia cuộc thi nhất. Cùng với giải thưởng của Ban Tổ chức, còn có các Giải thưởng phụ dành cho những tác phẩm được độc giả VnMedia bình chọn. Các tác giả đạt giải còn được nhận giải thưởng là sản phẩm dịch vụ của VNPT từ các nhà tài trợ chính là VNPT Hà Nội, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone.

Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” năm thứ hai đã khép lại với nhiều con số đáng nhớ. Ban tổ chức không chỉ nhận được sự hưởng ứng của các CBCNV trong VNPT mà còn huy động được sự tham gia  đông đảo của các thí sinh ở nhiều lứa tuổi trên mọi miền Đất nước. Thông tin và Cuộc sống thực sự đã trở thành một môi trường giao lưu sinh động và đầy ý nghĩa giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng. Qua đó đã ghi nhận và đánh giá một cách đúng đắn nhất những giá trị của các dịch vụ bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin mang lại đối với xã hội.


Các tác phẩm đạt giải:

Tác phẩm Video:

Giải Nhất: Đẩy nhanh tiến độ triển khai mạng Truyền số liệu phục vụ cơ quan Đảng – Tác giả: Đặng Quốc Khánh.

Giải Nhì: Bưu chính Việt Nam – Trên đường đổi mới và phát triển – Tác giả: Lê Trọng Hiếu.

Giải Nhì: Lâm Đồng – Phát triển dịch vụ Gphone đến các huyện miền núi – Tác giả: Lê Hiền Trung.

Giải Ba: MegaVNN kết nối cộng đồng – Tác giả: Nguyễn Hoàng Hải.

Giải Ba: Nụ cười VNPT – Nét đẹp trong văn hóa kinh doanh – Tác giả: Nguyễn Kim Nghĩa

Giải Khuyến khích: Khóa học đặc biệt dành cho học sinh hai huyện nghèo nhất nước Sìn Hồ, Mường Tè, tỉnh Lai Châu – Tác giả: Đình nghĩa – Báo Nhân dân.

Tác phẩm Viết:

Giải Nhì: Những lời nói dối – Tác giả: Lê Văn Phú – Thanh Hóa.

Giải Nhì: Những câu chuyện ngày xưa – Tác giả: Nghiêm Tuấn Anh - Văn phòng Đoàn Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam.

Giải Ba: Đi theo cánh sóng lưng trời - Tác giả: Nguyễn Quang – Hà Giang.

Giải Ba: Chuyện những bức tranh – Tác giả: Nguyễn Thái Anh – Báo Lao động điện tử.

Giải Khuyến khích: Bắt đầu từ cái alo – Tác giả: Tâm Vũ – VDC3.

Tác phẩm Ảnh:

Giải Nhất: Thông tin về Bản - Tác giả: Vũ Quang Ngọc.

Giải Nhì: Kết nối thông tin - Tác giả: Lâm Chiêu.

Giải Nhì: Đón nhận niềm vui - Tác giả: Trần Thanh Giang.

Giải Ba: Đưa công nghệ về quê - Tác giả: Lâm Chiêu.

Giải Ba: Bưu tá vùng sâu - Tác giả: Lê Văn Dũng.

Giải Khuyến Khích: Một ngày mới - Tác giả: Nguyễn Mai Hồng Lạc.

Giải Khuyết Khích: Công việc thầm lặng - Tác giả: Lê Văn Dũng.


C.G


VIDEO QUẢNG CÁO
TÌM KIẾM
ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC
QUẢNG CÁO
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
Trụ sở chính: 49 Bis Trần Bình Trọng - Phường 5 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 84.8 3515 0585   -   Fax: 84.8 3515 0580    -    Email: congtrinhbd@ptco.com.vn
Copyright 2010 - 2015 www.ptco.com.vn . All rights Reserved                            Design by www.ngonhaidang.com